TÌM HIỂU VỀ ĐÁ VICOSTONE

 12/09/2021  Đăng bởi: Phúc Lemon

ĐÁ VICOSTONE – XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT 2021

Đá Vicostone là gì?

Đá Vicostone là đá thạch anh nhân tạo với hơn 90% là cốt liệu thạch anh tự nhiên. Đá Vicostone được kết dính bởi nhựa Polymer với công nghệ đặc biệt và bí quyết riêng. Điều đó mang tới chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đá nhân tạo khác.

Thông qua quy trình sản xuất khắt khe, sản phẩm đá nhân tạo Vicostone đang ngày càng nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của đá nhân tạo Vicostone

Đá nhân tạo Vicostone nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế độc đáo và đa dạng

Một trong những thế mạnh mà loại đá này có được là việc sở hữu nhiều mẫu mã với những vẻ đẹp riêng biệt. Hầu hết các mẫu đá vicostone đều được sản xuất theo xu hướng thiết kế hiện nay. Khách hàng không phải lo lắng vì không có màu sắc hợp với không gian của ngôi nhà mình.

 

Không chỉ ấn tượng với dải màu phong phú, vân đá của Vicostone còn có kết cấu ấn tượng nhờ vẻ đẹp tự nhiên của vấn đá với kỹ thuật cắt đá nối vân mang đến vẻ đẹp khác biệt.

Độ bền cao

Độ bền là yếu tố không thể không nhắc tới khi nói về chất lượng của đá Vicostone. Được chế tạo từ hơn 90% là cốt đá thạch anh kết hợp với công nghệ đặc biệt, đá Vicostone có độ cứng hoàn hảo. Trên bề mặt sản phẩm không có các vết nứt hoặc lỗ nhỏ nên giúp chống thấm tốt. Đá Vicostone cũng sở hữu khả năng chịu trầy xước tốt và chịu lực.

An toàn

Đá nhân tạo Vicostone có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các chứng chỉ quốc tế như:

- Chứng chỉ NSF (National Sanitation Foundation) dành cho các sản phẩm đủ an toàn để sử dụng trong cơ sở y tế, phòng thí nghiệm và môi trường chuẩn bị thực phẩm.

- Chứng chỉ GreenGuard & GreenGuard Gold dành cho các sản phẩm sẽ giúp tạo ra một nội thất an toàn với môi trường.

- Đá Vicostone đáp ứng tiêu chuẩn GREENGUARD Gold (Children & Schools) để sử dụng trong trường học.

- Bài kiểm tra Microbial resistance ASTM D6329 - 98 cho thấy sản phẩm đá Vicostone đạt tiêu chuẩn ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại.

Có thể thấy, đá Vicostone chính là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống xanh. Sử dụng đá Vicostone cho không gian nội thất của mình tức là bạn đã quan tâm tới tới sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Chống bám bẩn, dễ dàng bảo dưỡng

Đá Vicostone có khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Khi mặt đá Vicostone tiếp xúc với các chất lỏng có màu đậm như: café, nước hoa quả, rượu vang…

Chỉ cần sử dụng miếng vải mềm lau nhẹ nhàng là đã có thể loại bỏ vết bẩn và khiến bề mặt đá như mới. Sản phẩm không cần phải mất công sức và thời gian bảo dưỡng định kỳ như các vật liệu khác. Chỉ cần thường xuyên làm sạch sau khi sử dụng bằng vài thao tác đơn giản là khách hàng có thể giữ cho đá Vicostone luôn bền đẹp.

Bên cạnh những ưu điểm thì đá Vicostone cũng có một số nhược điểm như:

- Đá Vicostone E có tính chịu lực cao. Tuy nhiên, khuyến khích không dùng lực tác động quá mạnh, rủi ro có thể gặp phải là trầy xước.

- Việc sử dụng các bề mặt cứng, sắc như dao trực tiếp lên đá Vicostone tuy không làm trầy xước đá nhưng có thể làm giảm độ bóng nếu sử dụng trong thời gian dài, liên tục.

Tuy nhiên quý khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm trên bằng cách chú ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh thường xuyên.

Ứng dụng của đá Vicostone

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú, chất lượng cao, sản phẩm đá Vicostone được ứng dụng rộng rãi làm:

Ốp bàn bếp

Trong phòng bếp, đá Vicostone thường được sử dụng để làm bàn ăn hoặc làm đá bàn bếp. Khu vực bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, dầu ăn, nước có màu (nước hoa quả, cafe,...) và phải chịu lực mạnh. Do đó, vật liệu làm bàn ăn, bàn bếp phải đáp ứng được các yếu tố: chịu lực, độ bền cao, chống trầy xước.

Đá Vicostone có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe trên nên được rất nhiều khách hàng sử dụng trong khu vực này. Quý khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm các mẫu đá bàn bếp để có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, họa tiết cho không gian bếp gia đình mình.

Ốp bồn tắm

Phòng tắm có đặc điểm là độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất (dầu gội, bột giặt,...), vi khuẩn dễ sinh sôi. Đá Vicostone sử dụng cho khu vực này giúp:

- Chống thấm, hạn chế sự tác động của hóa chất lên bề mặt.

- Ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại

Phòng ngủ

Phòng ngủ sẽ trở nên thoải mái và tự nhiên hơn khi khách hàng sử dụng đá Vicostone. Trong phòng ngủ, đá Vicostone có thể được sử dụng để làm: mặt bàn trang điểm, bàn làm việc.

Với thiết kế độc đáo mang cảm hứng từ thiên nhiên, chắc chắn sản phẩm đá VICOSTONE sẽ mang tới cho khách hàng không gian phòng ngủ trong mơ.

Công trình thương mại

Đá Vicostone rất thích hợp sử dụng cho các công trình thương mại vì các đặc tính chống trầy xước cao, chống bám bụi và độ bền cao. Các vị trí thường sử dụng đá như: mặt bàn họp, bàn giám đốc, bàn lễ tân,...

 

Sử dụng đá Vicostone cho các công trình thương mại không chỉ mang lại độ bền cao mà còn thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Decor trang trí phòng khách

Không gian phòng khách sẽ trở nên độc đáo và mới lạ hơn khi sử dụng đá nhân tạo Vicostone để trang trí.

Đá Vicostone có thể trở thành một bức tranh trên tường hoặc làm điểm nhấn cho bàn trà,... Chỉ cần gia chủ kết hợp khéo léo giữa đá, ánh sáng và các vật liệu khác là đã tạo ra một không gian phòng khách đầy tinh tế.

 

Một số mẫu đá Vicostone được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường

- Mẫu đá Vicostone calacatta được lấy cảm hứng từ Calacatta tự nhiên, mang vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ, được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất vào thiết kế nội thất.

 

- Mẫu đá Vicostone sky được lấy cảm hứng từ bầu trời, mang tới vẻ đẹp của vũ trụ bao la

- Mẫu đá Vicostone grande với những đường vân mạnh mẽ thích hợp làm mặt bàn bếp và décor trang trí

- Mẫu đá Vicostone thunder grey mang vẻ đẹp hoang dại thích hợp làm mặt bàn bếp, tủ trang trí, bàn café…..

- Mẫu đá Vicostone cemento với màu chủ đạo là đen hoặc xám kết hợp với những vân tia chớp tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng

Hướng dẫn sử dụng, bảo quản đá Vicostone

Chăm sóc và bảo dưỡng đá Vicostone đúng cách sẽ giúp sản phẩm luôn bền đẹp. Vậy nên, trong quá trình sử dụng, khách hàng nên thực hiện những lưu ý đơn giản sau đây để có thể giữ được bề mặt sản phẩm ở tình trạng hoàn hảo nhất

Làm sạch thường xuyên

Các vết bẩn thông thường như: café, nước ngọt, nước hoa quả, dầu ăn, mực viết… có thể vô tình tiếp xúc với bề mặt sản phẩm đá Vicostone. Trong trường hợp đó, khách hàng cần lau vùng bị dây bẩn ngay lập tức bằng khăn mềm ẩm ở mức độ nhẹ. Nếu vết bẩn cứng đầu hơn, khách hàng có thể trộn dung dịch tẩy rửa với nước ấm (50°C-60°C) theo tỉ lệ 1:5. Đây là tỷ lệ hoàn hảo cho việc làm sạch bề mặt của đá Vicostone. Khách hàng có thể sử dụng Vicostone Cleanser là loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho đá Vicostone để làm sạch.

Tránh cắt trực tiếp trên bề mặt

Đá Vicostone có khả năng chống trầy xước cao. Tuy nhiên, khách hàng khi sử dụng nên tránh dùng dao thái trực tiếp lên bề mặt đá để đá giữ được độ bền lâu hơn.

Tránh sốc nhiệt

Sau khi nấu xong, khách hàng nên tránh đặt nồi đun nóng xuống bề mặt đá Vicostone. Nếu bị sốc nhiệt trong thời gian dài thì có thể khiến bề mặt của đá xuất hiện vết nứt.

Tránh tác động hóa học

Khách hàng nên tránh sử dụng các hóa chất như: nước rửa móng tay, sơn, hydrofluoric acid, sản phẩm chứa methylene chloride hay trichloroethane. Việc tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài có thể khiến đá Vicostone bị hư hại.

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây phần nào giúp quý khách hàng hiểu hơn về loại đá nhân tạo cao cấp Vicostone, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn loại đá phù hợp cho từng không gian nội thất và thói quen sinh hoạt của gia đình mình.

Bài viết liên quan

TÌM HIỂU BẾP ĐIỆN TỪ VÀ CÁCH CHỌN THIẾT BỊ PHÙ HỢP

  Chủ Nhật, 12/09/2021

TÌM HIỂU BẾP ĐIỆN TỪ VÀ CÁCH CHỌN THIẾT BỊ PHÙ HỢPCác loại bếp sử dụng điện ngày càng được ưa chuộng trong những không gian bếp hiện đại, bởi khi sử dụng loại bếp này sẽ không có mùi khói, không kh...

Đọc tiếp

GIỚI THIỆU VỀ ĐÁ CONSLAB THẠCH ANH VÀ ỨNG DỤNG LÀM ĐÁ BẾP

  Chủ Nhật, 12/09/2021

GIỚI THIỆU ĐÁ CONSLAB THẠCH ANH VÀ ỨNG DỤNG LÀM MẶT ĐÁ TỦ BẾPConslab Thạch Anh (hay còn gọi là tấm ốp lát phong thủy) đã mở ra một xu hướng hoàn toàn mới cho người tiêu dùng bởi những giá trị đặc b...

Đọc tiếp

GIỚI THIỆU ĐÁ SOLID SURFACE VÀ ỨNG DỤNG TẠI D2D-DESIGN

  Chủ Nhật, 12/09/2021

GIỚI THIỆU ĐÁ SOLID SURFACE VÀ ỨNG DỤNG LÀM MẶT ĐÁ TỦ BẾPTrên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá nhân tạo cao cấp, tuy nhiên mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng và được ứng dụng khác nhau tron...

Đọc tiếp

MELAMINE LÀ GÌ?

  Chủ Nhật, 12/09/2021

MELAMINE LÀ GÌ?Trong thiết kế và thi công nội thất, bạn sẽ thấy thuật ngữ “ melamine” được sử dụng quen thuộc và rộng rãi, bởi đây là vật liệu phổ biến nhất hiện nay ứng dụng trong ngành sản xuất n...

Đọc tiếp

ACRYLIC LÀ GÌ?

  Chủ Nhật, 12/09/2021

ACRYLIC là gì?Acrylic, tên tiếng anh là High Gloss Acrylic là tấm phôi vật liệu có độ dày từ 0.8-1mm, khổ thông dụng 1220x2440mm, được các nhà máy tại Việt nam nhập khẩu từ nước ngoài, từ đó gia cô...

Đọc tiếp

SO SÁNH ĐÁ GRANITE VÀ ĐÁ MARBLE

  Chủ Nhật, 12/09/2021

So sánh đá Granite và Đá MarbleTrong xây dựng, thiết kế nội ngoại thất hiện nay đá granite và đá marble đang là 2 loại đá được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, không nhiều người thực sự biết được điể...

Đọc tiếp

TÌM HIỂU VỀ ĐÁ GRANITE VÀ ĐÁ MARBLE

  Chủ Nhật, 12/09/2021

Tìm hiểu về đá Granite và đá MarbleĐá Marble và đá Granite là hai loại đá phổ biến, được tìm thấy trong tự nhiên và được ứng dụng rộng rãi trong nội thất gia đình. Mặc dù có một số điểm tương đồng ...

Đọc tiếp

ARILUX NOLINE LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG TRONG THIẾT KẾ CỦA D2D-DESIGN

  Chủ Nhật, 12/09/2021

ARILUX là gì?Arilux – Hay tấm Mirror MDF là tên gọi của tấm vật liệu được ứng dụng trong trang trí nội thất, được cung ứng bởi công ty gỗ An Cường - Công ty cung cấp vật liệu nội thất hàng đầu Việt...

Đọc tiếp

XỬ LÝ KHÔNG GIAN THÔNG MINH THOÁNG ĐÃNG VÀ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH VỚI VÁCH KÍNH LÙA

  Chủ Nhật, 12/09/2021

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì việc tìm giải pháp mở rộng không gian luôn được quan tâm hàng đầu, trong đó giải pháp sử dụng vách kính lùa được nhiều kiến trúc sư lựa chọn và đưa vào thi...

Đọc tiếp

LACQUER LAMINATE-XU HƯỚNG NỘI THẤT MỚI VỚI CÁC GAM MÀU THỜI THƯỢNG

  Chủ Nhật, 12/09/2021

LACQUER LAMINATE LÀ GÌ?Lacquer Laminate là tên gọi của tấm vật liệu ván gỗ, được ứng dụng trong trang trí nội thất-cung ứng bởi công ty gỗ An Cường – đơn vị cung cấp vật liệu nội thất hàng đầu Việt...

Đọc tiếp

HỒ SƠ XIN PHÉP THI CÔNG CĂN HỘ GỒM NHỮNG GÌ?

  Chủ Nhật, 12/09/2021

HỒ SƠ, BẢN VẼ XIN PHÉP THI CÔNG CĂN HỘ GỒM NHỮNG GÌ?Đối với chung cư thì việc thi công nội thất sẽ phức tạp hơn so với việc thi công nhà phố. Tùy vào khối lượng thi công và tính chất hạng mục thi c...

Đọc tiếp

6 LƯU Ý BỔ ÍCH KHI NHẬN BÀN GIAO NHÀ CHUNG CƯ

  Chủ Nhật, 12/09/2021

6 LƯU Ý BỔ ÍCH KHI NHẬN NHÀ CHUNG CƯChắc hẳn trước khi nhận nhà quý khách hàng đều phân vân không biết cần kiểm tra những phần gì, và kiểm tra như thế nào để đảm bảo căn hộ mình nhận được đã thi cô...

Đọc tiếp